Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ online
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    115
  •   Hôm nay
    198
  •   Hôm qua
    15
  •   Tổng truy cập
    371024
  •   Tổng sản phẩm
    410
  • 0 - 38,050,000 đ        

    Thanh toán bằng COD ( giao hàng - thu tiền)

    A - Thanh toán COD là gì?
     COD là loại hình dịch vụ mà người gửi ủy thác cho nhân viên (NV) của hãng vận chuyển thu hộ khoản tiền của người nhận khi phát bưu gửi (hàng hóa) & chuyển trả khoản tiền đó cho người gửi.

    B. Ưu điểm & nhược điểm khi thanh toán COD:
    - Ưu điểm: Khách hàng (KH) sẽ hoàn toàn tin tưởng vì chỉ thanh toán khi đã nhận được hàng từ NV chuyển phát. Tránh tối đa lừa đảo trực tuyến (hạn chế 100% rủi ro cho khách hàng).
    - Nhược điểm: Đơn hàng đôi khi sẽ bị chậm hơn những đơn hàng gửi chuyển phát thông thường & ngoài chi phí gửi hàng, quý khách sẽ phải gửi thêm phí COD (thấp nhất là 10.000đ/lần)

    C - Chính sách của vitinhkylong.com với Khách hàng thanh toán qua COD:
     Gửi hàng COD, 
    vitinhkylong.com có thể gặp phải rủi ro như sau: có KH đặt & thanh toán COD nhưng khi NV vận chuyển gọi điện đến nhận hàng & thanh toán thì không nghe máy cũng như không lấy hàng hoặc NV chuyển phát đến nhà thì đó là địa chỉ không có thực hoặc không có người nhận. Sau 1 tuần, sản phẩm đó bắt buộc gửi trả lại cho người gửi. Khi đó vitinhkylong.com phải thanh toán phí chuyển phát 2 chiều + phí COD. Chính vì vậy chúng tôi có chính sách như sau:
    * Với KH lần đầu sử dụng dịch vụ COD khi mua hàng của 
    vitinhkylong.com: vui lòng thanh toán phí gửi hàng + phí gửi cod của đơn hàng cho chúng tôi bằng hình thức chuyển khoản. Phí này là 100.000đ đối với đơn hàng lẻ và từ 200.000đ - 700.000đ với đơn hàng sỉ. Số tiền còn lại của đơn hàng, quý khách sẽ thanh toán cho NV vận chuyển khi nhận được sản phẩm trên tay.
    * Với KH đã từng mua hàng của 
    vitinhkylong.com & sử dụng COD từ lần thứ 2: không cần phải thanh toán trước bất kỳ khoản tiền nào. Chúng tôi nhận đơn hàng của quý khách sẽ xác nhận qua điện thoại & gửi hàng trong thời gian sớm nhất. Sau khi nhận được hàng từ NV vận chuyển, quý khách sẽ thanh toán tiền.

    D. Phạm vi áp dụng:
    Hiện tại 
    vitinhkylong.com chỉ áp dụng hình thức thanh toán trên cho đơn hàng tại các khu vực:
    - Miền bắc: Hà Nội
    - Miền Trung: Huế, Đà Nẵng, Phú Yên, Nha Trang...

    - Tây Nguyên: Lâm Đồng
    - Miền Tây Nam bộ: Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Trà Vinh (10 tỉnh/thành).
     Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng liên kết thêm với các đối tác vận chuyển để áp dụng hình thức thanh toán COD trên toàn quốc.

    Quy trình thanh toán COD

    TIN TỨC KHÁC
    Add url free

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm